Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Sơn epoxy cho nền nhà xưởng đẹp, chất lượng tốt, độ bền lâu tại Hà Nội


Thi công sơn EPOXY đang trở thành một xu hướng được các chủ doanh nghiệp quan tâm để sơn nên nhà xưởng. Sơn epoxy mang lại một nền công trình sáng bóng và chất lượng. Để có được một nền nhà đẹp và tốt ngoài việc lựa chọn sơn epoxy cho phù hợp thì kỹ thuật thi công là khâu rất quan trọng.
Quy trình thi công sơn epoxy như sau :
·         Vệ sinh bề mặt nền và mài nền. Tiến hành tạo độ nhám giúp bề mặt nền giúp nền bê tông và sơn epoxy kết dính với nhau. Tiến hành mài nền bằng máy mài công nghiệp
·         Hút bụi toàn bộ bề mặt nền và xem xét những khuyết tật trên bề mặt nền và dùng keo epoxy chuyên dụng trám các lỗ trên bề mặt bê tông. Để keo epoxy khô và sau đó tiến hành mài nền tại các chỗ khuyết tật và hút bụi lại toàn bộ nền.
·         Thi công sơn lót epoxy cho bề mặt nền công trình. Lớp sơn lót giúp lớp sơn epoxy kết dính hơn với nền.
·         Khi sơn lót đã khô bắt đầu tiến hành thi công sơn epoxy lớp thứ nhất. Hỗn hợp sơn epoxy phải pha theo tỷ lệ chuẩn.
·         Khi lớp sơn epoxy thứ nhất đã khô tiến hành hút bụi và kiểm tra những khuyết tật và tiến hành sơn epoxy lớp thứ hai. Trong giai đoạn đợi lớp thứ nhất khô cần một khoảng thời gian chính vì thế bụi và các dị vật có thể đóng lại trên nền nên khâu kiểm tra trước khi tiến hành sơn lớp hai là vô cùng quan trọng.

·         Để lớp sơn epoxy thứ hai khô tiến hành kiểm tra tổng thể và đưa vào sử dụng.
VP ĐẠI DIỆN KCC (Việt Nam) tại Hà Nội
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG PHAN GIA PHÚC
VP1 : 105/12 Nguyễn Thị Tú,P.Bình Hưng Hòa ,Q.Bình Tân
VP2 : Số 25, Ngõ 467,Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
 Tel: 04 62840063 - 0919.589.998 – 0967.782.670 Ms Hoa
 Fax :  04 62840063

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét