Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Đại lý sơn sàn epoxy kcc tại Hà Nội giá rẻ nhất Miền Bắc. Lh với chúng tôi


ĐẠI LÝ SƠN EPOXY KCC GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo yêu cầu sàn công nghiệp phải đạt tiêu chuẩn cao, có thể chịu được tải trọng lớn, tính thẩm mỹ và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng. Tại các nước phát triển sơn epoxy sàn nhà xưởng được sử dụng phổ biến. Sơn sàn epoxy là một trong những tiêu chuẩn không thể thiếu trong các nghành công nghiệp hiện đại.
Sơn epoxy là loại sơn có cấu thành nguyên liệu nhựa gốc Almade. Loại sơn luôn bao gốm hai thành phần là sơn và phần đóng rắn. Khi sử dụng sẽ trộn 2 thành phần này với nhau theo tỉ lệ mà nhà sản xuất quy định.
Quy trình thi công sơn epoxy như sau :
·         Vệ sinh bề mặt nền và mài nền. Tiến hành tạo độ nhám giúp bề mặt nền giúp nền bê tông và sơn epoxy kết dính với nhau. Tiến hành mài nền bằng máy mài công nghiệp
·         Hút bụi toàn bộ bề mặt nền và xem xét những khuyết tật trên bề mặt nền và dùng keo epoxy chuyên dụng trám các lỗ trên bề mặt bê tông. Để keo epoxy khô và sau đó tiến hành mài nền tại các chỗ khuyết tật và hút bụi lại toàn bộ nền.
·         Thi công sơn lót epoxy cho bề mặt nền công trình. Lớp sơn lót giúp lớp sơn epoxy kết dính hơn với nền.
·         Khi sơn lót đã khô bắt đầu tiến hành thi công sơn epoxy lớp thứ nhất. Hỗn hợp sơn epoxy phải pha theo tỷ lệ chuẩn.
·         Khi lớp sơn epoxy thứ nhất đã khô tiến hành hút bụi và kiểm tra những khuyết tật và tiến hành sơn epoxy lớp thứ hai. Trong giai đoạn đợi lớp thứ nhất khô cần một khoảng thời gian chính vì thế bụi và các dị vật có thể đóng lại trên nền nên khâu kiểm tra trước khi tiến hành sơn lớp hai là vô cùng quan trọng.
Để lớp sơn epoxy thứ hai khô tiến hành kiểm tra tổng thể và đưa vào sử dụng
VP ĐẠI DIỆN KCC (Việt Nam) tại Hà Nội
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG PHAN GIA PHÚC
VP1 : 105/12 Nguyễn Thị Tú,P.Bình Hưng Hòa ,Q.Bình Tân
VP2 : Số 25, Ngõ 467,Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
 Tel: 04 62840063 - 0919.589.998 – 0967.782.670 Ms Hoa
 Fax :  04 62840063

Các sản phẩm đều có giấy Chứng Nhận Chất Lượng, Giấy Xuất Xưởng kèm theo đơn hàng ( khi có yêu cầu)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét