Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Sơn epoxy - Đai lý phân phối sơn nhà xưởng, nhà máy tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc

Sơn epoxy tại Hà Nội là dịch vụ chúng tôi cung cấp tại tất cả các tỉnh thành và quận huyện của thành phố Hà Nội. Đối với các khu vực nội thành chúng tôi luôn đưa cho khách hàng một mức giá mềm nhất có thể vì trong khu vực nội thành chúng tôi dễ dàng triển khai và thi công. Ngoài ra mật độ xây dựng trong nội thành cũng rất cao. Với phương châm ưu tiên chất lượng nhưng phải làm sao hạ giá thành xuống mức tốt nhất, công ty chúng tôi đã thi công và hoàn thiện rất nhiều các công trình với giá cực tốt mà chất lượng tốt nhất.


Những công trình được sử dụng sơn  epoxy hiện đại:
– Nhà máy sản xuất lương thực, thực phẩm, dự án nhà sạch, bệnh viện, phòng khám.
– Bể bơi, bể chứa nước
– Nhà xưởng lắp ráp ô tô
– Cầu thang, tầng hầm
– Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử…


Công ty TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG PHAN GIA PHÚC
VP1 : 105/12 Nguyễn Thị Tú,P.Bình Hưng Hòa ,Q.Bình Tân
VP2 : Số 679,Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
 Tel: 04 62840063 - 0919.589.998 – 0967.782.670 Ms Hoa
 Fax :  04 62840063

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline – 0919589998  để được tư vấn miễn phí về giải pháp thi công hợp lý nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét