Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Sơn sàn epoxy hệ lăn 2 thành phấn giá rẻ nhất Hà Nội/ LH chúng tôi nhé


CÔNG TY TNHH XD TM XD Phan Gia Phúc chúng tôi chuyên cung cấp và thi công sơn Epoxy KCC giá rẻ hợp lý cho nền bê tông, sàn nhà xưởng công nghiệp   như : nhà kho, nhà máy đang sản xuất, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy lấp ráp linh kiện điện tử, nhà máy hóa chất, nhà máy chế biến thủy sản, bệnh viện, trường học, Showroom nhà máy dược phẩm, bể nước cấp, chống thấm…….không bám khuẩn, an toàn đạt tiêu chuẩn.
Sơn epoxy tự san phẳng với ưu điểm cho khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao, bề mặt bằng phẳng tuyệt đối do lớp sơn có khả năng tự cân bằng, ngoài ra sản phẩm này còn mang tính kháng khuẩn chuyên dùng cho các môi trường đặc biệt với yêu cầu vô trùng và kháng khuẩn như: Dược phẩm, phòng sạch, bệnh viện….
Quy trình thi công sơn epoxy như sau :
·         Vệ sinh bề mặt nền và mài nền. Tiến hành tạo độ nhám giúp bề mặt nền giúp nền bê tông và sơn epoxy kết dính với nhau. Tiến hành mài nền bằng máy mài công nghiệp
·         Hút bụi toàn bộ bề mặt nền và xem xét những khuyết tật trên bề mặt nền và dùng keo epoxy chuyên dụng trám các lỗ trên bề mặt bê tông. Để keo epoxy khô và sau đó tiến hành mài nền tại các chỗ khuyết tật và hút bụi lại toàn bộ nền.
·         Thi công sơn lót epoxy cho bề mặt nền công trình. Lớp sơn lót giúp lớp sơn epoxy kết dính hơn với nền.
·         Khi sơn lót đã khô bắt đầu tiến hành thi công sơn epoxy lớp thứ nhất. Hỗn hợp sơn epoxy phải pha theo tỷ lệ chuẩn.
·         Khi lớp sơn epoxy thứ nhất đã khô tiến hành hút bụi và kiểm tra những khuyết tật và tiến hành sơn epoxy lớp thứ hai. Trong giai đoạn đợi lớp thứ nhất khô cần một khoảng thời gian chính vì thế bụi và các dị vật có thể đóng lại trên nền nên khâu kiểm tra trước khi tiến hành sơn lớp hai là vô cùng quan trọng.
·         Để lớp sơn epoxy thứ hai khô tiến hành kiểm tra tổng thể và đưa vào sử dụng.

VP ĐẠI DIỆN KCC (Việt Nam) tại Hà Nội
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG PHAN GIA PHÚC
VP1 : 105/12 Nguyễn Thị Tú,P.Bình Hưng Hòa ,Q.Bình Tân
VP2 : Số 25, Ngõ 467,Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
 Tel: 04 62840063 - 0919.589.998 – 0967.782.670 Ms Hoa
 Fax :  04 62840063
CAM  KẾT CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - GIÁ RẺ - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét